Phương Pháp Chiến Thắng Dễ Dàng Khi Chơi Máy Bắn Cá Hay Nhất

Phương pháp chơi máy bắn cá là điều mà tất cả người chơi đều quan tâm đến. Bài viết sẽ chia sẻ các kinh nghiệm chơi bắn cá hay ngay sau đây.

Phương pháp chơi máy bắn cá để dành chiến thắng là điều mà người chơi rất quan tâm. Đây là trò chơi thịnh hành và được rất nhiều người biết đến. Bắn cá có cách chơi ra rất đơn giản và dễ hiểu. Chỉ cần một vài thao tác cộng thêm kinh nghiệm thì bạn sẽ chiến thắng. Cùng bài viết tìm hiểu chi tiết về các cách chơi máy bắn cá ngay sau đây.

Giới thiệu về game bắn cá

thumb
Bắn cá là trò chơi thú vị và hấp dẫn

Bắn cá là trò chơi thường có mặt tại các siêu thị và tiệm cung cấp trò chơi điện tử. Người chơi sẽ sử dụng những cây súng trên máy để có thể mang lại các phần quà có giá trị. Mục đích chính của người chơi là nhắm vào những chú cá. Nếu bắn trúng cá thì bạn sẽ nhận được xu và có thể quy ra được phần thưởng.

Trên máy bắn cá, có rất nhiều loài cá với các giá trị khác nhau. Người chơi sẽ dùng súng để bắn cá. Chỉ cần biết sử dụng súng hợp lý cộng thêm phương pháp chơi thì bạn rất dễ để giành được chiến thắng. Chính vì sự đơn giản này nên trò chơi thu hút được rất nhiều người tham gia hiện nay.

Phương pháp chiến thắng khi chơi máy bắn cá

thumb
Có rất nhiều phương pháp bắn cá hiệu quả

Việc chơi bắn cá trên máy là điều rất đơn giản mà ai cũng có thể chơi. Tuy nhiên, để giành được chiến thắng thì các bạn cần phải biết rõ các phương pháp chơi của nó. Cùng tìm hiểu chi tiết về cách chơi của các cao thủ để luôn thắng ngay sau đây.

Bắn cá theo kiểu chơi ria

Tâm lý người chơi thường muốn tìm những chú cá lớn bắn để có thể có nhiều xu. Tuy nhiên, nếu những người đã có kinh nghiệm từ trò này thì họ không bao giờ áp dụng lối chơi này. Vì nếu bắn cá lớn thì cần sử dụng rất nhiều đạn, nhưng không chắc chắn nó sẽ chết. Bắn bị lạc đạn và cá không chết thì bạn sẽ tốn xu rất vô ích. Chính vì vậy, dùng phương pháp chơi ria, bắn những góc nhỏ của máy là cách chơi tốt nhất.

Trước hết, các bạn cần xoay cần súng liên tục quanh bàn cá và bắn từng viên đạn một. Đừng nên bắn nhiều đạn cùng một lúc, vì bạn sẽ rất tốn đạn. Thay vào đó, hãy bắn chậm rãi và chắc chắn mỗi viên bắn ra đều phải trúng cá. Đối với những loài cá to thì hãy sử dụng từ 2 đến 3 viên đạn. Áp dụng phương pháp này thì cá sẽ tốt nhiều hơn và tiền thưởng cũng nhiều hơn.

Áp dụng phương pháp bắn chính xác

Bắn cá nhắm chính xác là phương pháp mà mọi người không được bỏ qua. Trên bàn bắn, thường sẽ có rất nhiều người chơi cùng một lúc. Nên việc các người chơi cùng nhắm chung một mục tiêu là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, bạn không nên bắn chung một chú cá cùng lúc với nhiều người.

Thay vào đó, mọi người nên lựa những chú cá mà ít ai để ít. Điều này giúp bạn có khả năng chiến thắng với số lượng xu lớn hơn rất nhiều. Có một điều lưu ý khi bắn theo kiểu này chính là không nên bắn cá quá lớn. Vì cá lớn một mình bạn bắn thì sẽ tốn rất nhiều đạn nhưng có thể không tiêu diệt được.

Phương pháp bắn cá khi mới ra bàn

thumb
Mọi người nên bắn khi cá mới xuất hiện

Tuỳ vào loại súng mà bạn lựa chọn thì có thể bắn chết cá ngay khi mới ra bàn, chỉ với vài phát đạn. Chính vì vậy, khi cá vừa xuất hiện thì các bạn hãy bắn ngay thì xác suất chết sẽ cao hơn rất nhiều.

Phương pháp bắn cá này được áp dụng rất đơn giản. Mọi người hãy để ý các góc cạnh của bàn. Khi cá xuất hiện thì chĩa súng và bắn liền. Điều này giúp điểm số của bạn sẽ tăng rất nhanh và đem về được rất nhiều xu.

Bắn kiểu băng bi khi chơi

Băng bi là phương pháp rất hay nhưng ít người chơi biết đến. Cách bắn này sẽ có tác dụng tăng số đạn trúng vào cá nhiều hơn dù so với cách bắn bình thường. Trong đó, có một số viên đạn có thể bắn dội vào tường và trở ngược lại trúng đàn cá. 

Khi chơi phương pháp băng bi, mọi người hãy cố gắng bắn thêm một lượt đạn nữa. Vì nếu nhiều đạn đến cùng một lúc thì khả năng cả chết là hoàn toàn rất cao.Chính vì vậy, cách chơi này khá tốn nhiều đạn nên mọi người cần phải tìm hiểu kỹ góc trước khi bắn.

Bắn tăng đạn dần theo thời gian

Vào những giây phút cuối thì cá sẽ xuất hiện rất nhiều trên màn hinh. Đây chính là cơ hội để bạn có thể kiếm nhiều xu. Lúc này bạn hãy nên tăng dần số đạn được bắn ra và bắn liên tục. Bởi vì cá lớn sẽ tốn nhiều đạn nhưng khi bắn trúng thì số xu nhận được rất nhiều. 

Thay vì bắn lẻ tẻ một vài viên thì mọi người hãy tăng độ mạnh của súng và bắn liên tục. Chắn chắc lúc này cơ hội lời xu của bạn sẽ rất cao. Chính vì vậy, hãy tận dụng những giây phút cuối cùng để nhận thêm được phần thưởng.

Phương pháp bắn cá là điều rất cần thiết mà tất cả người chơi nên biết. Nếu biết áp dụng nhiều cách chơi kết hợp thêm kinh nghiệm thì bạn sẽ nhận được rất nhiều xu. Đây chính là trò chơi giải trí thú vị và hấp dẫn mà mọi người không nên bỏ qua tại Yo88.